'Ngôi Sao 5 Cánh 1 Triệu Đô' dự đoán sẽ tiếp tục mang đến một mùa Hè bùng nổ cho thể loại anime.

Thủy Tiên
Tập mới nhất của Thám Tử Lừng Danh Conan được khen hay "đỉnh nóc, kịch trần", hiện đang tạo cơn sốt lớn tại các thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc.

Sự trở lại của loạt nhân vật được yêu mến

Ngay trong phần after-credit của phần phim trước Tàu Ngầm Sắt Màu Đen, ê-kíp đã hé lộ sự trở lại của siêu đạo chích Kaito Kid khiến các fan của bộ phim cực kỳ phấn khích, bởi “siêu trộm 1412” lừng danh được coi là một trong những nhân vật phụ tiếng tăm bậc nhất toàn bộ series.

 

Siêu đạo chích Kaito Kid tái xuất.

Sau đó, dàn nhân vật phụ quen mặt bao gồm chàng thám tử miền Tây Heiji, cô bạn thanh mai trúc mã Kazuha, nhà vô địch Momiji cùng thiên tài kiếm đạo Soshi Okita cũng được xác nhận tham gia phần phim, tạo nên đội hình nhân vật “cực phẩm” cho phần phim mới.

 

Nhân vật nào xuất hiện cũng để lại ấn tượng.

Ở "Ngôi Sao 5 Cánh 1 Triệu Đô" lần này sẽ chú trọng vào những cuộc suy luật hơn thay vì nhiều cảnh hành động, cháy nổ như các tập phim trước. 

Ngôi Sao 5 Cánh 1 Triệu Đô liên quan đến một thanh kiếm cổ tại Hakodate - mục tiêu mới của siêu trộm Kaito Kid, thay vì viên kim cương Big Jewel nổi tiếng. Trùng hợp thay, chàng thám tử học sinh Heiji và Conan cùng có mặt tại Hakodate để tham dự một giải vô địch kiếm đạo. Họ bị cuốn vào vụ án, cùng nhau vận dụng khả năng suy luận siêu phàm để lật mở bí mật đằng sau kho báu này.

Conan và Heiji đưa ra hàng loạt giả thuyết cho vụ án dựa trên những khía cạnh về lịch sử, văn học, nghệ thuật Nhật Bản, từ đó đưa khán giả đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác về bí ẩn đằng sau thanh kiếm cổ.

 

Lâu lắm mới có tập phim Conan suy luận nhiều thế này.

Không chỉ giản lược cảnh hành động, tập trung vào suy luận, Ngôi Sao 5 Cánh 1 Triệu Đô còn mang những yếu tố hài hước - lãng mạn lên màn ảnh. 

 

Heiji - Kazuha mới là cặp đôi tâm điểm của tập này.

Trong phần 27 lần này sẽ có sự xuất hiện của bạn gái của Kaito Kid - Aoko, bố mẹ của Shinichi, tạo nên màu sắc lãng mạn đáng yêu. Thế nên nhiều khán giả nhận xét, đây là phần phim Conan trọn vẹn nhất cả về mặt nội dung, hình ảnh, âm nhạc và xây dựng nhân vật trong vài năm trở lại đây.