Dàn diễn viên đóng 'Kính vạn hoa' phiên bản chiếu rạp

Thủy Tiên
Sau nửa năm tổ chức casting, nhà sản xuất bộ phim điện ảnh 'Kính vạn hoa' (chuyển thể từ truyện của Nguyễn Nhật Ánh) là Công ty 89S Group và Galaxy vừa công bố dàn diễn viên chính mới toanh.

Đảm nhận 3 vai chính Quý Ròm, Tiểu Long và nhỏ Hạnh là các diễn viên nhỏ còn mới toanh, chưa từng tham gia bất kỳ trường lớp diễn xuất hay bộ phim nào, gồm: Hùng Anh (vai Quý Ròm), Nhật Linh (vai Tiểu Long), Phương Duyên (vai Hạnh). 

Dù đây là lựa chọn táo bạo nhưng đạo diễn Võ Thanh Hòa tin họ hợp vai và sẽ tạo được nhiều bất ngờ cho bộ phim

Phương Duyên - sinh viên Đại học Văn Lang (TP HCM) - từng lọt vào top 45 "The Voice Kids 2013", tham gia "Văn Lang Got Talent 2021".

Nữ sinh cho biết tham gia tác phẩm điện ảnh vì tình cảm dành cho truyện gốc và bản truyền hình. "Tôi cảm giác bản thân và Hạnh có nhiều điểm chung, nhất là ở tinh thần ham học và kiên nhẫn", Phương Duyên nói.

Hùng Anh - học sinh lớp 11, THPT Đinh Thiện Lý (TP HCM) - vượt qua khoảng 5.000 ứng viên để vào vai Quý Ròm. "Tôi thích thử thách và sáng tạo. Dù biết việc so sánh với phiên bản truyền hình là không thể tránh, tôi xem đó là động lực lớn để cố gắng hơn", diễn viên nói.

Hùng Anh (trái) thuộc đội kịch của trường, từng tham gia nhiều vở như "Hoàng tử bé", "Bữa tiệc cuối cùng".

Nhật Linh được đạo diễn chọn vào vai Tiểu Long nhờ khả năng võ thuật với đai đen Karatedo. Diễn viên học võ từ năm 13 tuổi, hiện là sinh viên Đại học Kinh tế TP HCM.

"Tôi háo hức với vai diễn này, mong đây là cơ hội để chứng tỏ bản thân với những cú đá không kém Tiểu Long trong bản gốc", Nhật Linh cho biết.

Phim 'Kính vạn hoa' đã chọn được diễn viên chính- Ảnh 1.Quý Ròm, Tiểu Long và nhỏ Hạnh trong Kính vạn hoa của 2 thế hệ sẽ hội tụ trong bản phim điện ảnh mới

Ba diễn viên từng đảm nhận vai diễn Quý, Long, Hạnh trong bản truyền hình Kính vạn hoa có 3 phần ra mắt trong 3 năm 2005, 2006 và 2008, là Ngọc Trai, Vũ Long, Anh Đào cũng sẽ góp mặt trong bản điện ảnh mới này.

Đạo diễn cho biết các gương mặt cũ sẽ tham gia phim điện ảnh với vai trò rõ rệt, không chỉ là cameo (khách mời). nhưng đạo diễn chưa tiết lộ vai trò cụ thể.