Hoa hậu Thùy Tiên chính thức lên tiếng xin lỗi vụ quảng cáo kẹo rau củ

Thanh Thao
Vào tối ngày 6/3/2025, Hoa hậu Thùy Tiên đã chính thức lên tiếng xin lỗi công chúng liên quan đến việc quảng cáo sản phẩm kẹo rau củ K. Trước đó, cô đã bị chỉ trích vì quảng cáo sản phẩm này với những thông tin được cho là không chính xác về hàm lượng chất xơ.

Sau nhiều ngày im lặng, Thuỳ Tiên lên tiếng xin lỗi. Ảnh: sưu tầm.

Trên trang cá nhân, Thùy Tiên bày tỏ sự xin lỗi chân thành đến khán giả vì đã gây ra lo lắng và băn khoăn. Cô cho biết mình rất bất ngờ và lo lắng trước những thông tin lan truyền về sản phẩm kẹo rau củ Kmà cô đang hợp tác quảng bá. Thùy Tiên chia sẻ rằng cô quyết định đồng hành với sản phẩm này vì nó phù hợp với bản thân – một người không ăn được nhiều loại rau. Cô cũng đánh giá cao mục tiêu của nhãn hàng trong việc quảng bá các sản phẩm nông sản Việt Nam.

Cụ thể bài đăng của Thuỳ Tiên:

Kính gửi mọi người,

Trước hết, Thùy Tiên xin gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả các bạn vì đã gây ra những lo lắng và băn khoăn trong suốt thời gian qua. Cám ơn mọi người đã góp ý cũng như đồng hành với Tiên, và điều này khiến Tiên rất trân trọng.

Về những thông tin về sản phẩm Kẹo Rau Củ K mà Tiên đang hợp tác quảng bá được lan truyền, Tiên cũng thật sự rất bất ngờ và lo lắng. Vì vậy, Tiên muốn chia sẻ rõ hơn về sự việc và mong mọi người có thể hiểu và cảm thông.

Tiên quyết định đồng hành với sản phẩm này vì nó đặc biệt phù hợp với bản thân Tiên – một người không ăn được nhiều loại rau. Hơn nữa, Tiên rất tâm đắc với mục tiêu của nhãn hàng trong việc quảng bá các sản phẩm nông sản Việt Nam – một điều mà Tiên rất ủng hộ.

Tiên luôn coi trọng chất lượng sản phẩm và nguyên tắc làm việc của Tiên là chỉ hợp tác với những sản phẩm mà bản thân Tiên đã sử dụng qua và sản phẩm này mình đã dùng liên tục vài tháng nay và cho tới tận bây giờ. Trước khi quyết định hợp tác với Kẹo Rau Củ K, Tiên đã được cung cấp đầy đủ các giấy tờ chứng nhận của sản phẩm.

Khi có những thông tin về sản phẩm, Tiên đã ngay lập tức liên hệ với các bên liên quan để làm rõ vấn đề. Tiên cũng đã làm việc với các cơ quan chức năng và bên thứ ba để kiểm định thông tin. Hiện nay, Tiên vui mừng khi biết rằng Cục An Toàn Thực Phẩm đang tiến hành kiểm tra sản phẩm. Tiên cũng như các bạn, rất mong muốn mọi chuyện sẽ được làm rõ một cách nhanh chóng và minh bạch nhất. Nếu có bất kỳ vấn đề nào không đúng với những gì Tiên đã được cung cấp, Tiên cam kết sẽ làm việc với nhà sản xuất để có những biện pháp mạnh mẽ nhất.

Tiên xin lỗi một lần nữa vì sự lo lắng mà mọi người đã trải qua.

Tất cả những thông tin Tiên chia sẻ đều dựa trên nhà máy cung cấp. Và đây cũng là bài học rất lớn đối với mình, và mình xin lỗi nếu gây ra sai sót hoặc hiểu nhầm trong quá trình quảng bá sản phẩm.

Tiên rất cảm ơn sự yêu thương, ủng hộ và cả sự góp ý của mọi người để Tiên tốt hơn và mong mọi người sẽ tiếp tục yêu thương, đồng hành cùng Tiên trong những dự án tiếp theo.

Trân trọng,

Thùy Tiên.

Trước khi hợp tác, Thùy Tiên khẳng định đã được cung cấp đầy đủ các giấy tờ chứng nhận của sản phẩm và đã sử dụng sản phẩm này liên tục trong vài tháng. Khi xuất hiện những thông tin tiêu cực, cô đã ngay lập tức liên hệ với các bên liên quan và làm việc với cơ quan chức năng cũng như bên thứ ba để kiểm định thông tin. Cô cam kết nếu có bất kỳ vấn đề nào không đúng với những gì đã được cung cấp, cô sẽ làm việc với nhà sản xuất để có biện pháp mạnh mẽ nhất.

Hoa hậu Thuỳ Tiên xin lỗi nếu gây ra sai sót hoặc hiểu nhầm trong quá trình quảng bá sản phẩm. Ảnh: sưu tầm.

Mặc dù Thùy Tiên đã lên tiếng xin lỗi, nhiều khán giả vẫn không chấp nhận và chờ kết luận chính thức từ cơ quan chức năng về sản phẩm kẹo rau củ K. Trước đó, cô đã âm thầm xóa các bài viết liên quan đến sản phẩm này trên trang cá nhân, gây ra nhiều tranh cãi trong dư luận.

Sự việc này đặt ra nhiều câu hỏi về trách nhiệm của người nổi tiếng trong việc quảng cáo sản phẩm. Một số ý kiến cho rằng người nổi tiếng cần kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng sản phẩm trước khi quảng bá để bảo vệ người tiêu dùng. Ngược lại, cũng có quan điểm cho rằng họ chỉ là người trung gian và không thể kiểm soát hoàn toàn chất lượng sản phẩm.

Ngoài ra, vụ việc cũng làm dấy lên lo ngại về việc quảng cáo thổi phồng công dụng sản phẩm, đặc biệt trong lĩnh vực thực phẩm chức năng. Người tiêu dùng cần tỉnh táo và tìm hiểu kỹ thông tin trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào được quảng cáo bởi người nổi tiếng.