Xôn xao đoạn clip về “cuộc hẹn bên trong cà phê dating nhìn lén”

Leo Hunter
Ồn ào của quán cà phê dating nhìn lén ở Quận 1, TP.HCM chưa lắng xuống thì một sự việc khác liên quan đến hình thức kinh doanh này lại nổi lên.

Trong clip, YouTuber cầm máy quay, cùng bạn mình vào phòng riêng để gặp mặt trò chuyện cùng một cô gái Việt có biệt danh là R. trong vòng 5 - 10 phút.

Xôn xao đoạn clip về “cuộc hẹn bên trong cà phê dating nhìn lén”, hành động cầm 500k của cô gái gây tranh cãi dữ dội - Ảnh 2.

Xôn xao đoạn clip về “cuộc hẹn bên trong cà phê dating nhìn lén”, hành động cầm 500k của cô gái gây tranh cãi dữ dội - Ảnh 3.

Cuộc trò chuyện của YouTuber người Hàn và cô gái trong quán cà phê dating

Diễn biến của đoạn clip cho thấy, ban đầu, cuộc trò chuyện diễn ra khá bình thường bằng tiếng Việt. Cả hai bên trao đổi thông tin để hiểu rõ đối phương như tên tuổi, sở thích, học vấn, sau đó kết bạn Zalo để tiếp tục giữ liên lạc. Tuy nhiên, khi sắp hết thời gian trong phòng riêng tại quán cà phê ghép đôi, người đàn ông bất ngờ đưa cho bạn nữ 500k. Cô gái tỏ ra hơi ngạc nhiên, nhưng sau đó cầm lấy và cảm ơn. Cô gái di chuyển ra khỏi phòng, chào tạm biệt, còn 2 thanh niên thanh toán tiền tại quầy.

Xôn xao đoạn clip về “cuộc hẹn bên trong cà phê dating nhìn lén”, hành động cầm 500k của cô gái gây tranh cãi dữ dội - Ảnh 4.

Khoảnh khắc người đàn ông đưa tiền cho cô gái