Vy Oanh đăng clip để lộ nhẫn kim cương cỡ "khủng"

Leo Hunter
Vy Oanh được biết đến là "đại gia ngầm" của showbiz khi sở hữu biệt thự khủng rộng hơn 1.400m2, xế hộp đắt tiền…

Dù đã tạm ngưng hoạt động nghệ thuật, cuộc sống của Vy Oanh vẫn nhận được nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Vào ngày 10/6, nữ ca sĩ sinh năm 1985 đã đăng tải đoạn video mới trên trang cá nhân. Cô flex khả năng đánh đàn piano điêu luyện. Trong clip, Vy Oanh chăm chú tập trung chơi đàn, phiêu theo giai điệu.

Tuy nhiên, cư dân mạng lại chăm chăm vào chiếc nhẫn cỡ "khủng" mà cô đang đeo ở trên tay. Dù chưa biết rõ giá trị nhưng netizen cũng đoán rằng số tiền để sở hữu nó không phải dạng vừa. Hiện tại, cô cùng các con đang tận hưởng ngày tháng du lịch vui vẻ ở Mỹ. Nữ ca sĩ 8x liên tục đăng tải những hình ảnh check-in, đi chơi ở những địa điểm nổi tiếng tại xứ sở cờ hoa.

Vy Oanh đăng clip để lộ nhẫn kim cương cỡ khủng - Ảnh 3.

Tuy nhiên cư dân mạng lại đổ dồn sự chú ý vào chiếc nhẫn mà cô đang đeo

Vy Oanh đăng clip để lộ nhẫn kim cương cỡ khủng - Ảnh 4.

Vy Oanh đăng clip để lộ nhẫn kim cương cỡ khủng - Ảnh 5.

Vy Oanh đăng clip để lộ nhẫn kim cương cỡ khủng - Ảnh 6.

Trên trang cá nhân, Vy Oanh liên tục đăng tải hình ảnh đi chơi ở Mỹ

Sau nhiều năm nỗ lực trong nghề, Vy Oanh đã sở hữu khối tài sản đáng kể. Vy Oanh được biết đến là "đại gia ngầm" của showbiz khi sở hữu biệt thự khủng rộng hơn 1.400m2, xế hộp đắt tiền… Tháng 9/2018, nữ ca sĩ 8x từng chia sẻ về việc bán căn nhà tại mặt tiền tọa lạc ở quận 1 có giá trị lên đến 40 tỷ đồng.

Vào năm 2019, nữ ca sĩ từng đăng tải đoạn clip dài gần 5 phút khoe cận những góc trong căn nhà này trên kênh YouTube chính thức của mình. Căn biệt thự 4 tầng của Vy Oanh có khu vui chơi cho trẻ, ba phòng ngủ, nội thất tiện nghi và tràn ngập cây xanh.

Nữ ca sĩ 8x từng cho biết đây cũng là ngôi nhà hai vợ chồng lựa chọn ở nhiều nhất vì mang những kỷ niệm đặc biệt. Giọng ca Đồng Xanh chia sẻ: "Vy Oanh và ông xã ở ngôi nhà này cũng khá lâu rồi. Ngay từ ngày đính hôn thì 2 vợ chồng đã về đây. Đây là nơi gắn kết rất nhiều kỷ niệm quan trọng của cuộc đời mình như là lập gia đình, sinh con cái. Cả hai vợ chồng Oanh ai cũng thích gần gũi thiên nhiên, thoáng mát, thiết kế tối giản dựa trên gam màu sáng". Được biết, ngoài căn hộ này, Vy Oanh cũng đang sở hữu một số biệt thự khác ở trong và ngoài nước.