Tưng bừng lễ hội ẩm thực 'Hương sắc phương Nam'

Thanh Bình
Tối 11-7, Lễ hội ẩm thực “Hương sắc phương Nam” khai mạc tại Công viên Văn hóa Đầm Sen (quận 11, TPHCM) và kéo dài đến ngày 14-7.

Lễ hội tạo ra không gian ẩm thực đặc trưng, kết nối các đơn vị trong ngành ẩm thực và du lịch của quận 11 nói riêng, TPHCM nói chung; đồng thời truyền bá tinh hoa ẩm thực, văn hóa, nghệ thuật dân tộc đến du khách trong và ngoài nước.

Có khoảng 100 món ăn đa dạng từ bún mắm miền Tây, hủ tiếu Sa Đéc đến bánh xèo rau rừng, chè bà ba, hứa hẹn mang đến trải nghiệm ẩm thực chân thực của vùng Nam bộ.

Khách tham dự cũng được tham gia các hoạt động văn hóa, thăm gian hàng đặc sản, cùng thưởng thức các tiết mục nghệ thuật âm nhạc sống động. Ước tính có khoảng 5.000 lượt khách tham quan, vui chơi dịp này.

Đến với liên hoan năm nay, khách tham quan sẽ được trải nghiệm một không gian vui chơi, giải trí đặc sắc tại các gian hàng ẩm thực chất lượng cao của Công ty VISSAN. Với hơn 53 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm tươi sống và chế biến, thương hiệu VISSAN tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm không chỉ bổ dưỡng mà còn đảm bảo về chất lượng và an toàn thực phẩm.

 

Khách hàng khi tham dự sẽ có cơ hội tham gia các hoạt động trải nghiệm thú vị như:

  • Trổ tài cuốn chả giò với các nguyên liệu thịt tươi đạt chuẩn VietGAP.

  • Tham gia các trò chơi sôi nổi như “Sôi động bóng đá”; “Bé thích tô màu” và nhận các phần quà là sản phẩm đến từ VISSAN.

  • Dùng thử sản phẩm mới như Chả Bò Que, Chả Bò Bì Que, Chả Lụa Thủ Que

  • Cùng chụp hình – check in tại sự kiện và nhận quà từ VISSAN. 

Không chỉ là một sự kiện vui chơi giải trí, liên hoan năm nay còn là dịp để VISSAN gặp gỡ và giao lưu cùng cộng đồng, xây dựng mối quan hệ tin cậy và cam kết mang đến những sản phẩm an toàn, chất lượng nhất cho người tiêu dùng.

Các hoạt động tại liên hoan sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm đáng nhớ và thú vị, góp phần làm phong phú thêm những kỷ niệm mùa hè này, đặc biệt là các em nhỏ.