Tuần trăng mật của Midu và chồng đại gia ở Ninh Thuận

Thủy Tiên
Sau đám cưới, Midu và Minh Đạt tay trong tay tận hưởng tuần trăng mật tại một resort 6 sao.

Hai ngày sau khi kết thúc "đám cưới trong mơ", Midu và Minh Đạt bay đến Nha Trang, sau đó di chuyển đến một resort tại Ninh Thuận để nghỉ ngơi.

Trong những hình ảnh được đôi uyên ương chia sẻ trong chuyến trăng mật, Midu và ông xã Minh Đạt diện trang phục ton sur ton trắng. Trong khi Midu phối tanktop cùng áo choàng voan mỏng mát mẻ và gợi cảm, doanh nhân Minh Đạt gọn gàng, bảnh bao cùng T-shirt. Khi đi dạo quanh resort, cặp sao luôn nắm tay nhau không rời. Nhiều khán giả khen Midu và chồng đại gia trông đẹp đôi.

Midu và Minh Đạt tận hưởng kỳ nghỉ tại resort 'đắt nhất Việt Nam' sau đám cưới.

Midu và Minh Đạt tận hưởng kỳ nghỉ tại resort 'đắt nhất Việt Nam' sau đám cưới.© Được Ngoi sao cung cấp

Trước đây Minh Đạt thường e ngại xuất hiện trước ống kính. Từ sau hôn lễ, anh thoải mái tương tác, chụp ảnh với bạn bè của vợ, không ngại thể hiện tình cảm với bà xã khiến không ít người phải ghen tỵ.

Trong bữa tiệc thành hôn, nam doanh nhân đã tiết lộ lần đầu gặp Midu ở du thuyền và nhận ra cô chính là định mệnh, là mảnh ghép còn lại. "Với những vết thương mà em từng chịu, anh hứa sẽ bù đắp cho em và nhiều hơn nữa, anh sẽ luôn tôn trọng em, nhường em làm nóc nhà và anh rất yêu em", Minh Đạt nhắn nhủ Midu.

Về phía Midu, Midu cũng dần cỡi mở hơn khi mà liên tục chia sẻ nhiều khoảng khắc đời thường bên cạnh chồng mình sau thời gian dài hẹn hò kính tiếng.