Tiến Luật hát nhạc buồn nhưng khán giả... cười ra nước mắt

Thủy Tiên
Trên sân khấu "Anh trai vượt ngàn chông gai", Ở bài thi cá nhân, Tiến Luật thể hiện ca khúc Tình em là đại dương của nhạc sĩ Duy Mạnh. Dù nam diễn viên nghiêm túc biểu diễn nhưng khán giả lại thấy... buồn cười..

Trong tập 2 "Anh trai vượt ngàn chông gai", Tiến Luật đã khiến khán giả phải trầm trồ khi phô diễn giọng hát trầm ấm của mình. Mặc dù vậy, nhưng giọng hát trầm ấm của nam diễn viên lại trái ngược hoàn toàn với nét biểu cảm trên sân khấu của anh khiến nhiều người phải bật cười thích thú. 

Duy Mạnh nói gì khi nghe Tiến Luật hát Tình em là đại dương trên VTV? - 1Phần thi của nam diễn viên nhanh chóng "gây sốt" trên mạng xã hội. Giọng hát dường như trái ngược với biểu cảm trên sân khấu. Hiện phần trình diễn cá nhân của Tiến Luật nhận về hơn 52.000 lượt xem YouTube. 

Tiến Luật hài hước chia sẻ trên trang cá nhân của mình "Mọi người ơi, mình nghe hát đi, mình đừng tập trung vào giao diện của em được không?"

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản

Trên trang cá nhân, diễn viên Thu Trang chia sẻ loạt hình phần biểu diễn trong tập 2 của chồng cùng dòng chia sẻ: "Tự nguyện đi hát chứ có ai ép uổng đâu mà mặt khổ vậy? Mắc gì vừa hát vừa khóc? Rồi hát nhạc buồn mà ai cũng cười". IMG_2136.jpg

Các anh tài trong phòng chờ vừa xem nam diễn viên biểu diễn vừa bật cười phấn khích vì biểu cảm linh hoạt. "Lúc hỏi hát được không thì Soobin Hoàng Sơn nói được lắm anh trai. Giờ lướt mạng thấy tấm hình em cười là tôi hiểu", nam diễn viên viết. 

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản

"Xem bình luận nãy giờ chưa 1 bình luận nào nói tôi Ca Sĩ luôn á. Ông Sui, Bầu Show, Giám Thị. Còn gì nữa ko ạ?" - Tiến Luận viết

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, nhạc sĩ Duy Mạnh - Tác giả của ca khúc Tình em là đại dương - cho biết, anh thấy Tiến Luật hát khá hay ca khúc của mình. Khi xem phần biểu diễn của đàn em, Duy Mạnh bất ngờ và đã trêu Tiến Luật là "hát hay hơn bản gốc".

"Tôi và Tiến Luật chơi với nhau, anh em thường xuyên nhắn tin thân thiết. Giọng hát của cậu ấy được đấy. Tôi cũng quan tâm đến Anh trai vượt ngàn chông gai khi nghe Tiến Luật và Phan Đinh Tùng hát...", Duy Mạnh bộc bạch.

Liên quan đến phần trình diễn của Tiến Luật trong Anh trai vượt ngàn chông gai, trước đó, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ: "Nghe nói trong show, mọi người nhận xét anh hát hay. Nhưng lầm to, tôi chỉ nói một câu: Dở!".

Phản hồi bình luận này, Tiến Luật hài hước đáp: "Chê mà cũng sai cấu trúc, một chữ mới đúng, còn một câu là sai. Tôi biết em đang bị ai ép nói chữ đó. Tôi không trách em".