Tiến Đạt lần đầu hát ballad, Đăng Khôi thể hiện hit một thời khi tái xuất

Thủy Tiên
Màn trình diễn của Tiến Đạt, Đăng Khôi trong tập 2 "Anh trai vượt ngàn chông gai", tối 6/7 nhận được nhiều lời khen và thích thú từ khán giả.

Cả hai đều ngưng ca hát cùng thời điểm 10 năm trước. Họ cho biết tham gia show truyền hình thực tế để kết nối đồng nghiệp, tìm lại cảm hứng với âm nhạc. Trên sân khấu Anh trai vượt ngàn chông gai, Đăng Khôi chọn tiết mục mashup hai bản hit một thời của anh Cô bé mùa đông (Phạm Toàn Thắng) và Thương thương thương, yêu yêu yêu (Lê Bá Vĩnh). Phần dàn dựng với ánh sáng laser, hiệu ứng tuyết rơi giúp người hát thêm thăng hoa.

Ca sĩ Đăng Khôi (trái) và Tiến Đạt. Ảnh: Ban tổ chức cung cấp

Ca sĩ Đăng Khôi (trái) và Tiến Đạt. Ảnh: Ban tổ chức cung cấp

Ca sĩ cho biết ở tuổi 41, anh gặp áp lực về tuổi tác, sức khỏe, cơ thể không còn dẻo dai như lúc trẻ. Dù vậy, anh vẫn cố gắng luyện tập để trình diễn phần vũ đạo sôi động. Phía dưới sân khấu, gia đình của Đăng Khôi xúc động khi thấy ca sĩ vẫn giữ được năng lượng như ngày nào. Họ cùng khán giả dành cho anh tràng pháo tay vang dội.

Trong khi đó Tiến Đạt khiến khán giả bất ngờ khi thể hiện ca khúc ballad Tặng anh cho cô ấy (Hứa Kim Tuyền, Hương Giang). Rapper kết hợp giữa hát và đọc rap, thể hiện tâm trạng thổn thức của một chàng trai trong tình yêu. Anh cho biết đã lâu không đứng trên sân khấu nên ban đầu có phần tự ti. Tiến Đạt luyện thanh ngày đêm để trau dồi giọng hát. Trước giờ ghi hình tiết mục, anh bị tắt tiếng nhưng nhờ sự động viên của ban tổ chức, gia đình, anh lấy lại tinh thần.

Rapper cũng được đánh giá cao trong phần trình diễn nhóm với tiết mục Cho nó ngầu do chính anh viết lời rap. Anh và các thành viên Binz, Hà Lê, Rhymastic của nhóm Anh tài nham thạch khuấy động sân khấu với màn hip hop.

Dù đã ngưng hoạt động đã lâu nhưng 2 nghệ sĩ thế hệ 8x 9x vẫn giữ được nguồn năng lượng dồi dào, sự cuốn hút khi trình diễn khiến người xem không thể rời mắt khỏi.