Những chiếc bánh mô phỏng túi hàng hiệu giống thật, khách xuýt xoa không nỡ ăn

Thủy Tiên
Những chiếc bánh có vẻ ngoài bánh y hệt các chiếc túi hàng hiệu nổi tiếng mà anh Nguyễn Anh Triết làm có giá từ 4-5 triệu đồng/chiếc.

Anh Nguyễn Anh Triết (34 tuổi, ở TPHCM), anh thường chủ yếu làm những chiếc bánh có hình thù đặc biệt, trang trí cầu kỳ hoặc mô phỏng sản phẩm hàng hiệu của các nhà mốt xa xỉ thế giới như Hermes, Chanel, Dior…

Chàng trai ở TPHCM làm bánh giống hệt túi hiệu, khách xuýt xoa không nỡ ăn - 1

Chàng trai ở TPHCM làm bánh giống hệt túi hiệu, khách xuýt xoa không nỡ ăn - 2

Chàng trai ở TPHCM làm bánh giống hệt túi hiệu, khách xuýt xoa không nỡ ăn - 3

Những chiếc bánh túi do anh Nguyễn Anh Triết thực hiện.

Anh Nguyễn Anh Triết chia sẻ, anh bắt đầu học làm bánh mì, bánh ngọt từ cách đây 10 năm, nhưng Triết mới đến với bánh kem cách đây 6-7 năm. . Một lần anh nghĩ ra việc làm chiếc bánh hình túi xách để tặng người quen. Từ đó, nhiều khách hàng biết đến và đã đặt hàng sản phẩm bánh kem túi xách.

Theo chàng trai này, quy trình làm bánh túi về cơ bản cũng giống như những chiếc bánh kem khác. Sau khi lấy bánh từ lò nướng, anh sẽ gọt bánh theo dáng của túi, chà láng, bọc fondant (nguyên liệu làm bánh) và hoàn thiện các chi tiết.

Thời gian làm mỗi chiếc bánh kéo dài từ 8-10 tiếng đồng hồ. Kích thước sẽ theo kích cỡ túi thật.

Chàng trai ở TPHCM làm bánh giống hệt túi hiệu, khách xuýt xoa không nỡ ăn - 6

Chàng trai ở TPHCM làm bánh giống hệt túi hiệu, khách xuýt xoa không nỡ ăn - 7

Chàng trai ở TPHCM làm bánh giống hệt túi hiệu, khách xuýt xoa không nỡ ăn - 8

Triết chia sẻ, Nhiều người thích hàng hiệu nên vào những dịp đặc biệt, họ thường được người thân mua tặng bánh hoặc mua làm quà tặng người khác. Nhiều khách hàng của anh khi nhận bánh không nỡ ăn vì bánh quá đẹp. Họ quyết định giữ lại bánh trong tủ lạnh để làm kỷ niệm. “Tôi vui vì sản phẩm của mình chạm đến cảm xúc của khách hàng”. 

Ảnh: Nhân vật cung cấp