Lưu Diệc Phi tiếp tục tạo xu hướng, vượt mặt Ngô Cẩn Ngôn

Thủy Tiên
Từng gây bão mạng xã hội với hình ảnh ôm hoa trong phim “Đi đến nơi có gió”, Lưu Diệc Phi tiếp tục tạo xu hướng mới khi đảm nhận vai chính trong “Câu chuyện hoa hồng".

Từng gây bão mạng xã hội với hình ảnh ôm hoa trong phim “Đi đến nơi có gió”, Lưu Diệc Phi tiếp tục tạo xu hướng mới khi đảm nhận vai chính trong “Câu chuyện hoa hồng".

Mới đây, hình ảnh nhân vật Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Phi thủ vai) ngẩng đầu mỉm cười trong phim “Câu chuyện hoa hồng” được cư dân mạng đồng loạt sử dụng làm ảnh đại diện trên các nền tảng mạng xã hội Trung Quốc.

Nhiều người mong rằng, việc để hình ảnh này sẽ đem lại cho họ may mắn trong thời gian tới.

Bức ảnh gây sốt của Lưu Diệc Phi trong phim “Câu chuyện hoa hồng“. Ảnh: Weibo

Bức ảnh gây sốt của Lưu Diệc Phi trong phim “Câu chuyện hoa hồng“. Ảnh: Weibo

Đây không phải lần đầu tiên Lưu Diệc Phi tạo thành xu hướng với những nhân vật trên phim của mình.

Năm ngoái, khoảnh khắc nữ chính Hứa Hồng Đậu của phim “Đi đến nơi có gió" ôm hoa đã tạo “cơn sốt" đổi ảnh đại diện, đặt hình nền điện thoại suốt thời gian dài.

Câu chuyện bức hình mang lại sự may mắn ban đầu chỉ là lời nói đùa, nhưng đã nhanh chóng lan truyền và phổ biến. Thực chất, nhiều người đi theo xu hướng sử dụng hình ảnh của Lưu Diệc Phi vì họ cảm nhận được sự tươi trẻ, năng lượng tích cực mà nữ diễn viên thể hiện.

Lưu Diệc Phi từng tạo xu hướng với hình ảnh ôm hoa trong “Đi đến nơi có gió“. Ảnh: Weibo

Lưu Diệc Phi từng tạo xu hướng với hình ảnh ôm hoa trong “Đi đến nơi có gió“. Ảnh: Weibo

Khán giả khen ngợi Lưu Diệc Phi sau bao năm vẫn giữ được nhan sắc thanh thuần, ngọt ngào như thời đóng “thần tiên tỷ tỷ” Vương Ngữ Yên hay Tiểu Long Nữ.

Không ít người hâm mộ đã tái hiện lại hình ảnh Lưu Diệc Phi ôm hoa và nhận được sự hưởng ứng.

Lưu Diệc Phi vừa tái xuất hôm 8.6 với phim truyền hình “Câu chuyện hoa hồng", phát sóng trên đài CCTV8 và nền tảng Tencent Video.

Bộ phim khởi đầu với rating (tỉ suất người xem) khả quan và vươn lên top đầu các bảng xếp hạng.

Tính đến ngày 9.6, “Câu chuyện hoa hồng" đã vượt “Khánh dư niên 2” để chiếm Top 1 bảng xếp hạng chỉ số phim chiếu đài của Vlinkage.

Nhân vật Hoàng Diệc Mai của Lưu Diệc Phi chính thức đánh bại Tiết Phương Phi (Ngô Cẩn Ngôn thủ vai) phim “Mặc vũ vân gian" để đứng vị trí số 1 danh sách nhân vật phim hot nhất của Vlinkage, với 9,02 điểm.

Lưu Diệc Phi đóng nữ sinh 22 tuổi trong “Câu chuyện hoa hồng“. Ảnh: Weibo

Lưu Diệc Phi đóng nữ sinh 22 tuổi trong “Câu chuyện hoa hồng“. Ảnh: Weibo

Theo Khốc Vân thống kê, rating tập 3-4 của “Câu chuyện hoa hồng" trên CCTV8 đạt 1,4712%, trong đó rating thời gian thực cao nhất đạt 2,0254% - thành tích này đã tăng so với tập 1-2.

Trên Tencent, “Câu chuyện hoa hồng" đã cán mốc 29.000 điểm nhiệt độ, lập kỷ lục phim đô thị hiện đại phá mốc nhiệt này nhanh nhất lịch sử nền tảng.

Ngoài ra, nhan sắc Lưu Diệc Phi trở thành chủ đề nóng. Ở tuổi 36, cô gây bất ngờ khi hóa thân đầy thuyết phục hình tượng cô sinh viên 22 tuổi.