Lội kênh bẩn dọn rác: Cảnh tượng chưa từng thấy của Lê Bống và hội người nổi tiếng trên mạng!

Thủy Tiên
Hình ảnh Lê Bống khi tham gia tình nguyện một ngày cùng với Sài Gòn Xanh, dọn rác cho một con kênh tại TP.HCM mới đây đã khiến cho cư dân mạng không khỏi khen ngợi.

Trên trang cá nhân của mình, Lê Bống đăng clip cùng các bạn trẻ tham gia hoạt động tình nguyện dọn sạch con kênh ngập rác tại quận Tân Bình, TP HCM.

Đầm mình trong mương rác đen: Cảnh tượng chưa từng thấy của Lê Bống và hội nổi tiếng trên mạng!- Ảnh 1.

Lê Bống mặc trang phục bảo hộ và đeo 3 lớp găng tay. Cô cặm cụi dọn dẹp khi nước bẩn ngập đến giữa bụng.

Ở dưới kênh thì có đủ loạt rác thải nhựa, hộp xốp, chai nhựa, rác sinh hoạt, thậm chí vật dụng nguy hiểm như kim loại bị vỡ, kim tiêm đã qua sử dụng... đều được nhóm tình nguyện tích cực phân loại và xử lý đúng cách.   

Đầm mình trong mương rác đen: Cảnh tượng chưa từng thấy của Lê Bống và hội nổi tiếng trên mạng!- Ảnh 2.

Tình trạng rác thải dưới kênh đáng báo động.

Đầm mình trong mương rác đen: Cảnh tượng chưa từng thấy của Lê Bống và hội nổi tiếng trên mạng!- Ảnh 3.

Khi chứng kiến một ngày làm việc tình nguyện của Lê Bống, không ít cư dân mạng cảm thán "nể" sự nghị lực của cô khi giỏi chịu đựng các vấn đề về mùi, về nhiệt độ ở những nơi ngập rác. Đầm mình trong mương rác đen: Cảnh tượng chưa từng thấy của Lê Bống và hội nổi tiếng trên mạng!- Ảnh 4.

Quá trình dọn dẹp cả một bãi rác khổng lồ mất nhiều thời gian và công sức, nhưng Lê Bống vẫn tích cực.

Không chỉ riêng mình Lê Bống, rất nhiều KOLs, người nổi tiếng khác cũng tham gia vào các hoạt động tuyên truyền sống xanh, ai ai cũng "lăn xả" hết mình vì môi trường. Thùy Tiên, Phương Mỹ Chi, CiiN, BB Trần, DJ Mie,...đều thuộc "đội nhóm" những người có sức ảnh hưởng không ngại lấm lem để mang đến điều kiện sống tốt hơn cho những người dân xung quanh những nơi công cộng vô tình bị biến thành nơi đổ rác.

Trước đó, hoa hậu Ngọc Châu cũng đến 6 địa điểm ở TP HCM thu gom nilon tái chế để tạo công việc cho người khuyết tật. Sau 1 ngày dọn dẹp, Ngọc Châu cùng nhóm tình nguyện đã gom được khoảng 20kg nilon.

Hoa hậu Thùy Tiên đã có dịp cùng CLB Sài Gòn Xanh gồm những bạn trẻ chuyên làm sạch các con kênh, con đường ở TP HCM.

Thùy Tiên cùng các tình nguyện viên được trang bị đầy đủ vật dụng cũng như đồ bảo hộ trong suốt quá trình làm sạch kênh rạch. Cô luôn giữ thái độ vui vẻ, cởi mở cùng các bạn trẻ.