'Kẻ trộm mặt trăng 4' sẽ thu về 120 triệu USD trong tuần đầu ra rạp

Liên Nhi
Kẻ trộm mặt trăng 4 được kỳ vọng sẽ thu về khoảng 120 triệu USD trong tuần đầu ra rạp, thấp hơn so với thành tích của phần phim trước đó.

Kẻ trộm mặt trăng 4 được kỳ vọng sẽ thu về khoảng 120 triệu USD trong tuần đầu ra rạp, thấp hơn so với thành tích của phần phim trước đó.

Kẻ trộm mặt trăng 4 dự kiến ​​sẽ có thu về 120 triệu USD trong tuần đầu ra rạp, đúng vào dịp cuối tuần lễ Quốc khánh 4/7. Được trình chiếu tại 4.428 địa điểm, phần thứ sáu trong loạt phim hoạt hình của Illumination và Universal đã thu về thêm 27 triệu USD chỉ trong ngày đầu công chiếu.

'Kẻ trộm mặt trăng 4' sẽ thu về 120 triệu USD trong tuần đầu ra rạp

Đây là một chiến thắng nữa cho loạt phim thương mại đáng tin cậy, mặc dù doanh thu này có vẻ sẽ thấp hơn so với phần trước Minions: The Rise of Gru. Được thúc đẩy bởi xu hướng lan truyền "#Gentleminions", trong đó những người trẻ tuổi mặc trang phục trang trọng để tham dự buổi chiếu, Minions: The Rise of Gru đã đạt được doanh thu mở màn ấn tượng với 123 triệu USD tại thị trường nội địa trong khung thời gian nghỉ lễ kéo dài bốn ngày, trở thành bộ phim có doanh thu lớn nhất mọi thời đại trong dịp lễ Độc lập.

'Kẻ trộm mặt trăng 4' sẽ thu về 120 triệu USD trong tuần đầu ra rạp

Kẻ trộm mặt trăng 4 vẫn sẽ là một trong những bộ phim có doanh thu mở màn lớn nhất trong năm, dự kiến ​​thu về 72.4 triệu USD trong khung thời gian ba ngày. Đó sẽ là doanh thu mở màn cao thứ tư tại thị trường nội địa trong năm 2024, sau Inside Out 2 (154 triệu USD), Dune: Part Two (82 triệu USD) và Godzilla x Kong: The New Empire (80 triệu USD).

'Kẻ trộm mặt trăng 4' sẽ thu về 120 triệu USD trong tuần đầu ra rạp

Đó là một khởi đầu tuyệt vời cho Kẻ trộm mặt trăng 4, bộ phim tốn 100 triệu USD để sản xuất - một phần nhỏ trong số 200 triệu USD ngân sách so với các phim hoạt hình tới từ đối thủ của Illumination như Disney và Pixar. Và với điểm "A" rực rỡ thông qua công ty khảo sát khán giả Cinema Score, rõ ràng là người hâm mộ loạt phim này cảm thấy rằng phần phim này xứng đáng với những phần trước. Minions rất được lòng công chúng và chúng sẽ ở lại rạp trong suốt mùa hè.