Giải Mã Trọng Án - Series mới của đạo diễn Hiếu Dân

Liên Nhi
Những tình tiết ly kỳ, xoay quanh những câu chuyện có thật được tái hiện lại.

Những tình tiết ly kỳ, xoay quanh những câu chuyện có thật được tái hiện lại.

Nhắc đến đạo diễn Hiếu Dân ai cũng biết anh đã có nhiều kinh nghiệm và thành công trong các dòng phim tái hiện, trinh thám hình sự. Tiêu biểu nhất là các series phim: Lần theo dấu vết, Con ông Hai Lúa, Đội trọng án, Kẻ thủ ác, Xóm 888. Và gần đây nhất phải nhắc đến là series phim Giải Mã Trọng Án.

Đặc trưng của các bộ phim là kịch bản đã được anh và biên kịch trau chuốt lại “biến cũ thành mới” cho phù hợp với tình hình xã hội hiện nay.

Đối với anh việc truy tìm hung thủ được ví như giải bài toán, khán giả có thể suy đoán, phân tích nhưng kết quả tác giả mang lại luôn có tính logic, đúng với luân thường đạo lý. 

Ngoài ra, trong series lần này có sự xuất hiện của nhiều gương mặt diễn viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Có những diễn viên đã từng xuất hiện trong các series trước nhưng trong series lần này họ sẽ hóa thân thành những nhân vật vô cùng độc đáo và thú vị.

Hiện tại series phim Giải Mã Trọng Án đang chiếu đến tập 26, phát sóng vào thứ 2,6 hằng tuần trên kênh Youtube SaigonTV Movie.

Rất mong khán giả sẽ xem ủng hộ.