Con gái MC Quyền Linh dự tốt nghiệp cấp 3, khoe visual trong trẻo, có 1 hành động đặc biệt dành cho bố mẹ

Leo Hunter
Quyền Linh tâm sự, cảm giác bước vào lễ tốt nghiệp của con giống như cảm giác lần đầu anh bước chân lên Sài Gòn.

Tới dự lễ tốt nghiệp phổ thông của con gái lớn Lọ Lem, MC Quyền Linh không giấu được niềm hạnh phúc. Anh tâm sự đây là khoảnh khắc chưa bao giờ có được khiến bản thân "suýt khóc mấy lần".

Nam MC thổ lộ anh đã mong đợi khoảnh khắc này suốt mười mấy năm đưa đón con đến trường, và nay ước mong đó đã trở thành hiện thực.

Quyền Linh 'suýt khóc mấy lần', cảm giác mình như 'hai lúa' khi bước vào lễ tốt nghiệp xịn sò của con gái

"Ui là trời... Một cảm giác chưa bao giờ có được, suýt khóc mấy lần luôn. Con gái yêu của ba, ba đã mong đợi điều này suốt mười mấy năm đưa đón con đến trường rồi đó nha. Và giờ đây ước mong đó đã trở thành hiện thực. Ba vui và hạnh phúc lắm", Quyền Linh xúc động viết trên trang cá nhân.

"Ngày xưa ba không có được điều kiện như con, không biết lễ tốt nghiệp là gì cả. Lần đầu tiên bước vào không gian của một lễ tốt nghiệp ba ngơ ngác như hai lúa vậy. Nó lạ lắm, bỡ ngỡ lắm, giống như hồi xưa lần đầu tiên ba bước chân lên Sài Gòn vậy đó, chỉ có con là quen thôi...

Chúc mừng con gái yêu của ba đã và đang bước chân đầu tiên vào giảng đường đại học... Cầu mong cho tất cả các ông bố trên thế giới này sẽ có được những giây phút tuyệt vời như thế", nam nghệ sĩ không giấu được niềm hạnh phúc.

 

Quyền Linh 'suýt khóc mấy lần', cảm giác mình như 'hai lúa' khi bước vào lễ tốt nghiệp xịn sò của con gái - 1

Về phía Lọ Lem, cô cũng chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh trao mũ và áo tốt nghiệp cho ba mẹ.

"Thành quả này không chỉ là của riêng Lem, mà còn là của ba mẹ. Lem tự hào và biết ơn vì được làm con của ba mẹ. Không có sự chăm sóc, dìu dắt và tình yêu vô bờ bến của ba mẹ, Lem sẽ không thể đứng ở đây. Lem yêu cả nhà mình", con gái Quyền Linh tâm sự.

MC Quyền Linh từng tiết lộ sẽ ủng hộ con gái theo đuổi ước mơ trở thành nhà thiết kế thời trang hoặc họa sĩ. Lọ Lem vừa trúng tuyển vào trường Đại học Nghệ thuật London, Anh.

Lọ Lem tên thật là Mai Thảo Linh, sinh năm 2006. Cô bạn vừa tốt nghiệp một trường cấp 3 quốc tế nổi tiếng tại TP.HCM. Bên cạnh là con gái của nghệ sĩ Quyền Linh, Lọ Lem còn nổi tiếng trên truyền thông nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, thường được gọi là "Hoa hậu tương lai". Cô bạn cũng khiến cha mẹ vô cùng tự hào khi sở hữu thành tích học tập tốt, giỏi tiếng Anh và còn có năng khiếu vẽ tranh, chụp ảnh... Lọ Lem đã nhiều lần đạt huy chương và giải thưởng ở các cuộc thi năng khiếu.