Ca sĩ Tùng Dương và Hà Trần đã nói chuyện với nhau bình thường

Leo Hunter
Nam ca sĩ Tùng Dương cho biết anh và Diva Hà Trần hiện tại có mối quan hệ bình thường sau sự việc vừa xảy ra.

Trong buổi trò chuyện mới đây với truyền thông, ca sĩ Tùng Dương đã nói rõ về mối quan hệ hiện tại với Diva Hà Trần sau ồn ào cách đây không lâu.

Cụ thể giọng ca "Một vòng Việt Nam" cho biết anh có nhận được cuộc gọi từ Hà Trần nhưng vì gấp rút chuẩn bị cho việc ra mắt MV và chạy show nên lúc đó chưa thể nghe. Sau đó Tùng Dương có thấy tin nhắn của Hà Trần và cả hai đã nói chuyện.

Ca sĩ Tùng Dương: 'Tôi và chị Hà Trần đã nói chuyện với nhau bình thường' - ảnh 1

Ca sĩ Tùng Dương: 'Tôi và chị Hà Trần đã nói chuyện với nhau bình thường' - ảnh 2

Tùng Dương và Hà Trần vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp như nhiều năm qua

Tùng Dương và Hà Trần đã nói chuyện, chia sẻ suy nghĩ của mỗi người và hiện tại mối quan hệ vẫn bình thường. Theo nam ca sĩ, câu chuyện đã xong xuôi, không còn vướng bận gì, giữa anh và Hà Trần vẫn luôn trân trọng nhau.

"Tôi có thấy chị Hà gọi nhỡ, nhưng trong lúc đó tôi đang làm gấp rút cho MV mới, đồng thời cũng bận quá nhiều show. Sau đó tôi đã đọc tin nhắn của chị và 2 người chat với nhau, trao đổi thông tin, suy nghĩ của mỗi người.

Hai chị em bây giờ đã trò chuyện với nhau bình thường, câu chuyện đã xong rồi, không còn vướng bận. Dù thế nào chúng tôi vẫn luôn trân trọng nhau, dành cho nhau sự trân quý cho cả quá trình chứ không phải một vài thời điểm" - Tùng Dương cho biết.

Ca sĩ Tùng Dương: 'Tôi và chị Hà Trần đã nói chuyện với nhau bình thường' - ảnh 3

Tùng Dương và Hà Trần, hai giọng ca hàng đầu của nhạc Việt 

Trước đó giữa Hà Trần và Tùng Dương xảy ra mâu thuẫn sau một bình luận trên mạng xã hội. Cụ thể bên dưới một video cover ca khúc "Sau lời từ khước" của Tùng Dương, Hà Trần để lại bình luận "no shame" gây những tranh luận.

Chia sẻ về dòng bình luận này, Hà Trần giải thích chữ "no shame" cô muốn nói là "không phải thẹn" vì "Nếu mà chê, người ta sẽ dùng shameless - không biết xấu hổ. Tôi nghĩ Dương có lẽ bị hiểu lầm".

Diva Hà Trần cho biết cô có mối quan hệ thân thiết với Tùng Dương nhiều năm qua, rất trân trọng và yêu quý, nên không có vấn đề gì với nhau. 

Ca sĩ Tùng Dương: 'Tôi và chị Hà Trần đã nói chuyện với nhau bình thường' - ảnh 4

Ca sĩ Tùng Dương: 'Tôi và chị Hà Trần đã nói chuyện với nhau bình thường' - ảnh 5

Tùng Dương vừa phát hành MV "Cánh chim phượng hoàng" tôn vinh phụ nữ Việt Nam

Về phía Tùng Dương, nam ca sĩ vừa cho phát hành MV "Cánh chim phượng hoàng", hợp tác với rapper Double2T. Trong MV có sự xuất hiện của một số nhân vật: NSND Lê Khanh, Hoa hậu Hà Kiều Anh, VĐV Thúy Hiền, NSUT Linh Nga, Diva Thanh Lam...Sản phẩm âm nhạc này đang tạo nhiều tiếng vang và được công chúng đón nhận.