VISSAN phát động chương trình ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bão lũ

Thanh Bình
Hướng về đồng bào miền Bắc chịu thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản (VISSAN) đã tổ chức lễ phát động chương trình “Chung tay đóng góp hỗ trợ người dân miền Bắc”.

Với tinh thần đoàn kết và sẻ chia, toàn thể cán bộ công nhân viên của Công ty VISSAN với gần 4.000 nhân viên đã đồng lòng đóng góp 1 ngày lương, ủng hộ tổng số tiền bao gồm cả hiện vật và hiện kim là gần 500 triệu đồng.

ÔNG NGUYỄN NGỌC AN - TỔNG GIÁM ĐỐC CÔNG TY VISSAN PHÁT BIỂU TẠI BUỔI LỄ PHÁT ĐỘNG

Tại buổi lễ, Ban lãnh đạo VISSAN đã phát động chương trình đóng góp 01 ngày lương và kêu gọi toàn thể cán bộ công nhân viên, các đơn vị trực thuộc, cũng như các tổ chức đoàn thể của công ty cùng tham gia quyên góp, ủng hộ trực tiếp tại buổi lễ, thu được gần 30 triệu đồng nhằm hỗ trợ kịp thời người dân miền Bắc vượt qua giai đoạn khó khăn, thử thách này.

Ngoài việc quyên góp trực tiếp, Công ty VISSAN cũng triển khai các chương trình khuyến mãi đặc biệt, giảm giá từ 5 - 20% dành riêng cho các tổ chức, đơn vị có nhu cầu mua sản phẩm để hỗ trợ đồng bào miền Bắc. Đây là nỗ lực của VISSAN nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các cá nhân và tổ chức khi thực hiện hoạt động cứu trợ, đồng thời đảm bảo cung cấp nguồn thực phẩm thiết yếu chất lượng đến tay người dân một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Chương trình phát động này cùng các hoạt động ủng hộ của Công ty VISSAN không chỉ thể hiện tinh thần tương thân tương ái, mà còn là cam kết của công ty trong việc sát cánh cùng cộng đồng, nhất là trong những thời điểm khó khăn nhất. Sự chung tay góp sức này sẽ là nguồn động viên to lớn giúp người dân miền Bắc sớm ổn định cuộc sống, vượt qua hậu quả do thiên tai để tiếp tục vươn lên.

Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản (VISSAN) là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực chế biến thực phẩm tại Việt Nam, với hơn 54 năm không ngừng sáng tạo và phát triển. Bên cạnh việc mang đến những sản phẩm chất lượng, an toàn, VISSAN luôn cam kết đóng góp tích cực cho cộng đồng thông qua các hoạt động trách nhiệm xã hội, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững.

Mọi vấn đề liên quan đến nội dung, xin vui lòng liên hệ Phòng Thị Trường Công ty VISSAN - Email: marketing@vissan.com.vn