Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản (VISSAN) vừa được vinh danh là thương hiệu với năm lần liên tiếp từ giai đoạn năm 2016 đến nay được công nhận có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Đây là sự kiện thu hút sự tham gia của trên 1.000 doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực khác nhau, duy chỉ có 190 doanh nghiệp đáp ứng hệ thống các tiêu chí. Với danh hiệu này VISSAN không chỉ tiếp tục duy trì giá trị thương hiệu, mà còn khẳng định những nỗ lực không ngừng trong hơn nửa thế kỷ qua mang đến những sản phẩm tươi ngon, an toàn, đáng tin cậy cho người tiêu dùng.
ÔNG NGUYỄN NGỌC AN - TỔNG GIÁM ĐỐC CÔNG TY VISSAN NHẬN BIỂU TRƯNG THQG VN 2024.
Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại dài hạn, duy nhất do Chính phủ tổ chức nhằm xây dựng hình ảnh Việt Nam là một quốc gia sản xuất hàng Việt Nam chất lượng cao. Chương trình góp phần thúc đẩy phát triển ngoại thương, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia và tạo động lực cho các doanh nghiệp Việt không ngừng nâng cao tay nghề, chất lượng sản phẩm.
Lễ công bố danh hiệu năm nay mang chủ đề "Vươn Mình Tiến Vào Kỷ Nguyên Xanh" khẳng định cam kết của VISSAN về phát triển bền vững và bảo vệ môi trường. Công ty đã áp dụng mô hình sản xuất chuẩn 3F (Feed – Farm – Food) với công nghệ khép kín, cùng những đầu tư vào công nghệ xanh, năng lượng tái tạo, và hệ thống xử lý nước thải hiện đại. Hệ thống quan trắc nước thải tự động cũng giúp VISSAN kiểm soát và giảm thiểu tối đa các tác động tiêu cực đến môi trường.
Với danh hiệu Thương hiệu Quốc gia lần này, hai dòng sản phẩm chủ lực của VISSAN là Thực phẩm Tươi sống và Thực phẩm Chế biến tiếp tục vượt qua các tiêu chuẩn khắt khe; quy trình kiểm soát chất lượng được áp dụng nghiêm ngặt từ khâu nguyên liệu đến sản xuất và đóng gói. Đặc biệt, VISSAN đã ứng dụng hệ thống truy xuất nguồn gốc TE-FOOD cho thịt heo VietGAP, một giải pháp công nghệ blockchain giúp người tiêu dùng theo dõi toàn bộ hành trình sản phẩm từ trang trại đến cửa hàng, đảm bảo sự minh bạch và an toàn.