Hàng loạt thương hiệu xóa sạch quan hệ hợp tác với Kim Soo Hyun

Mễ Di
Dispatch tiết lộ loạt tình tiết về mối quan hệ giữa Kim Sae Ron và Kim Soo Hyun

Theo thông tin từ Dispatch chia sẻ, ngày  3/2024, công ty quản lý Gold Medalist đã gửi giấy chứng nhận yêu cầu Kim Sae Ron hoàn trả khoản nợ 700 triệu won, đồng thời cảnh báo: “Nếu toàn bộ số tiền không được thanh toán trong thời gian ngắn, chúng tôi sẽ tiến hành các biện pháp pháp lý, bao gồm cả kiện tụng dân sự và hình sự.”

Kim Soo Hyun mượn danh nghĩa công ty chèn ép nợ của Kim Sae Ron

Ở thời điểm đó, Kim Sae Ron gặp khó khăn nghiêm trọng về tài chính, khi phải gánh vác trách nhiệm gia đình và chi trả tiền bồi thường thiệt hại. Không còn cách nào khác, vào ngày 24/3/2024, cô đã gửi tin nhắn cầu cứu Kim Soo Hyun – nam diễn viên từng có mối quan hệ tình cảm với cô, đồng thời cũng là lý do cô ký hợp đồng với Gold Medalist.

Kim Sae Ron cùng Kim Soo Hyun bắt đầu mối quan hệ tình cảm từ khi cô 15 tuổi

Tuy nhiên, Kim Soo Hyun không hồi đáp. Ngay sau đó, Kim Sae Ron đăng tải một bức ảnh chụp chung với nam diễn viên lên Instagram Story, như một động thái nhằm thu hút sự chú ý của anh. Trước sự việc này, công ty Gold Medalist đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn mối quan hệ giữa hai diễn viên.

Vụ việc ngày càng trở nên căng thẳng khi xuất hiện nhiều đồn đoán xoay quanh nguyên nhân dẫn đến cái chết của Kim Sae Ron. Dư luận đặt nghi vấn rằng sự thờ ơ của Kim Soo Hyun có thể đã góp phần khiến nữ diễn viên mất đi niềm tin vào cuộc sống, dẫn đến quyết định cực đoan. Những tranh cãi này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của nam diễn viên.

Theo xác nhận từ OSEN vào ngày 12/3, video quảng cáo của Kim Soo Hyun cho Jeju Air năm 2015 đã bị chuyển sang chế độ riêng tư. Nhiều thương hiệu mà anh đang hợp tác cũng có động thái tương tự. Các nhãn hàng như Homeplus, TOUS les JOURS, Shabu All Day, K2 Korea đã bắt đầu gỡ bỏ hình ảnh của nam diễn viên, trong khi thương hiệu mỹ phẩm Dinto tạm thời đình chỉ các hoạt động quảng bá có liên quan đến anh.

Một quan chức trong ngành quảng cáo cho biết: “Chúng tôi đang theo dõi phản ứng của công chúng để quyết định xem có tiếp tục hợp tác hay điều chỉnh chiến lược quảng bá liên quan đến Kim Soo Hyun hay không.”